Whatever we think about, and thank about, we bring about!

Search This Blog

Wednesday, April 19, 2017


Welcome to my new home!




My dearest, most wonderful, Oshun Spirit customer friends ~

I am thankful each day when I see the work you are doing to positively transform our world and create cleaner, greener, kinder, and more sustainable communities. I honor your commitment to using natural wellness and personal care products and services, and your dedication to learning how to heal yourself and our world with intention, compassion, and your heartfelt blessings.

You have inspired me to use my life wisely, to boldly live my truth, and to create, innovate, and serve. And, together we have created and sustained The Earthkeepers project which supports efforts to transform children’s daily lives through connections with nature and the indigenous, 
multi-cultural teachings of the Web of Life.

We know that our shared work is already helping to counteract some of the greatest challenges facing children today. These include educational systems and households facing extraordinary pressures: poverty, homelessness, food insecurity, attention difficulties, obesity, declining creativity, anxiety and depression, and a deep disconnection from the wonders of the natural world.

Research shows that regular time in nature...
• Facilitates better social and physical development
• Improves fitness, motor-skills and well-being
• Supports creativity and imaginative play
• Inspires collaboration and reduces violence and bullying
• Reduces stress
• Creates feelings of empathy for nature — the first step toward developing the next generation of environmental stewards.


The Earthkeepers program has created resources for young people, based on research of modern and ancient wisdom, that are designed to support this vital work. Once a program way ahead of its time, Earthkeepers now is regarded as an important and necessary intervention component in the community where it has been tested. And so, as our grant funding comes to an end, 
I have been blessed with the opportunity to become a district employee
 with the ability to maintain and grow the program.

So yes, that forest up there is my new home! 

It is a magical place born in the imagination of children with open minds and open hearts. 
Children who know that they are perfectly special, amazingly capable, and resiliently hopeful. Children who believe they are going to change the world, in fact, they have already impacted their community in many positive ways. Your support mattered. It still matters...

So, what I'm finally able to say is this: It's time for me to return to my roots at Oshun Spirit; specifically by offering intuitive arts services and the very best, carefully crafted, potent products. I'll offer seasonal goodies, and continue to create high frequency gemstone and botanical fusions whenever inspiration insists in manifestation; meanwhile I'd like to clear out the inventory on hand and take the spring to redesign the website and improve your shopping experience.

I invite you to PLEASE let me know which products you simply cannot live without, and I'll make sure that I keep them in stock. Just drop me a note through the website, at my personal email suberry@metrocast.net or message me on facebook www.facebook.com/oshunspirit1

I look forward to hearing from you!


Meanwhile... everyone loves a great sale! 
Shop early for best selection. Thank you. Thank you. Thank you!

Everyone loves a great sale!


• FREE domestic shipping on all orders over $60!

SAVE 40% On Goods • April 20 - April 24
(Includes previous markdowns, jewelry, accessories, bath and body, and mystery boxes. Wholesale not included.)

SAVE 30% on Intuitive Arts Services • April 25 - May 1
(No expiration date - fully transferable - give the gift of healing!)

You will receive these discounts at checkout when you enter the code EARTHKEEPERS

Let's celebrate!


19 comments:

  1. ستكون هناك فترة في حياتك حيث تقوم بفحص منزلك واختيار ما تحتاج إليه من أدوات تساعدك على نظافة منزلك . معنا ستتوصل إلى أفضل الطرف لنظافة منزلك بطريقة صحيحة و آمنة.
    شركة تنظيف
    شركة تنظيف شقق
    شركة تنظيف منازل
    شركة تنظيف سجاد
    شركة تنظيف بالكويت
    رقم شركة تنظيف بالكويت

    ReplyDelete
  2. Việc người tìm việc kế toán tại Hà Nội đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về tạo cv xin việc. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    ReplyDelete
  3. Proforma invoice sẽ được sử dụng trong quá trình xuất trình những tài liệu cho khách hàng và các sản phẩm dịch vụ bạn chưa cung cấp và được gửi để cung cấp thông tin giá trị hàng hóa cho bên hải quan đối chiếu kiểm tra. Đọc thêm Proforma invoice là gì? Tất tần tật thông tin về proforma invoice

    ReplyDelete
  4. Tuyển dụng tại Đà Nẵng theo thời điểm rất đa dạng các ngành nghề để lựa chọn. Có thể nói rằng bạn có thể tìm việc 24h Đà Nẵng mà không cần lo ngại không có việc để làm. Bất cứ thời điểm nào Đà Nẵng cũng có những công việc dành cho người tìm việc. Bạn cần chuẩn bị bộ hồ sơ xin việc với đầy đủ sơ yếu lý lịch, đơn xin việc,..Ngoài ra cần tham khảo top cv xin việc ấn tượng giúp ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  5. Tuyển digital marketing thường đòi hỏi ứng viên có năng lực sáng tạo, đổi mới, có kiến thức nền tảng về digital, cũng có sự kiên nhẫn trong con đường tiếp cận tới người dùng. Thông qua quá trình tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng, bắt đầu thực hành từ những gì đơn giản và cơ bản nhất, việc ứng tuyển dụng marketing online hà nội sẽ không còn quá khó khăn với bất kỳ ai.

    Các công việc ngành Marketing bao gồm: Chuyên viên Digital Marketing, nhân viên markting online, nhân viên Seo, Google Adwords, nhân viên Sale marketing online, trưởng Nhóm Digital Marketing (Facebook ads)...

    Những kỹ năng được yêu cầu khi tìm việc marketing:

    Nắm rõ những lý thuyết nền tảng về chuyên ngành Marketing
    Có kỹ năng phân tích
    Có chiến lược tương tác trên mạng xã hội
    Biết phác thảo "bức tranh số liệu"
    Hiểu biết về kỹ thuật
    Có kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập dưới cường độ áp lực không nhỏ
    Nhạy bén trong việc tạo ra, nắm bắt và tận dụng các xu hướng mới
    Có kỹ năng mềm, khả năng dẫn dắt, đàm phán và thuyết trình
    Có năng lực ngoại ngữ tiếng Anh trôi chảy

    Tìm hiểu ngay những tất tần tật những thông tin việc làm đang được ứng tuyển nhiều nhất hiện nay tại tìm việc làm nhanh.

    ReplyDelete
  6. Mẹ bầu bị chảy máu khi mang thai tháng đầu có thể do: Trong tam cá nguyệt đầu tiên thai vẫn chưa ổn định và bám chặt vào tử cung. Do đó, nguy cơ các mẹ bị sẩy thai là rất cao. Hơn 50% các mẹ bị ra máu trong những tháng đầu tiên của thai kỳ, nếu có kèm theo tình trạng đau bụng dưới, co thắt từng cơn, có một khối máu trôi ra ngoài âm đạo… thì khả năng các mẹ bị sẩy thai là rất cao.

    Để cho tình trạng ra máu được giảm bớt, các mẹ có thể xem các biện pháp dưới đây:
    Nghỉ ngơi, sinh hoạt hợp lý
    Có chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng như protein, trái cây, rau tươi và sạch…
    Đảm bảo cơ thể các mẹ có đủ lượng nước (tốt nhất là 2-2,5 lít mỗi ngày).
    Các chất kích thích, đồ uống có cồn các mẹ tuyệt đối không nên sử dụng khi đang mang bầu vì những thứ này sẽ ảnh hưởng đến thai nhi.
    Giữ gìn sạch sẽ vùng kín hàng ngày, không để bị tình trạng bị viêm nhiễm xảy ra.
    Các mẹ không nên vận động nặng (như mang vác vật nặng)
    Nên thường xuyên theo dõi, kiểm tra để biết chính xác tình hình mang thai của bản thân. Khi thấy sức khỏe có
    Ngoài ra, các mẹ có thể dùng thêm trà thảo dược an thai từ củ gai tươi để phòng tránh việc bị động thai, dọa sảy thai.

    ReplyDelete
  7. Để tạo được cho riêng mình một bản CV xin việc bằng tiếng Anh hiện không phải là chuyện dễ dàng kể cả với những người đã đi làm và có nhiều năm kinh nghiệm. Nhất là với các sinh viên mới tốt nghiệp khỏi giảng đường và đang chuẩn bị tìm việc thì đây là một quá trình vô cùng phức tạp, cần sự đầu tư một cách kỹ lưỡng. Do đó, rất nhiều sinh viên khi mới ra trường thường rất khó khăn trong việc tự tạo dựng cho riêng mình một bản CV tìm việc bằng tiếng Anh thật sự chuyên nghiệp và có thể lọt được vào mắt xanh của nhà tuyển dụng từ những phút đầu tiên.

    Chính vì thế, thay vì việc mất quá nhiều thời gian tự tạo dựng cho bản thân mình một bản CV cá nhân bằng tiếng Anh với những thao tác phức tạp. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian thông qua việc sử dụng các website tuyển dụng lớn trên thị trường hiện nay. Tại các website tuyển dụng như timviec.com.vn đều có hàng nghìn mẫu CV tiếng Anh cũng như các ngôn ngữ khác nhau được những chuyên gia thiết kế với đầy đủ sự hấp dẫn, độc đáo về nội dung, hình thức nhằm giúp sức tối đa cho các ứng viên trong việc tạo một mẫu CV bằng tiếng Anh cho riêng mình để gửi tới các nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  8. Nhà tuyển dụng của các doanh nghiệp thường là lãnh đạo hoặc các cán bộ cấp cao, có kinh nghiệm tuyển dụng và khả năng tìm ra nhân tài cho công ty. Họ sẽ đứng ra đăng tin tuyển dụng, nhận hồ sơ của các ứng viên rồi tạo ra các cuộc phỏng vấn để chọn ra người thích hợp nhất.

    Việc tuyển dụng nhân sự có vai trò cực kỳ quan trọng đối với hoạt động của doanh nghiệp. Nhờ quá trình này, doanh nghiệp mới có thể tìm ra những người mới có đầy đủ năng lực, có thể đóng góp nhiều cho sự phát triển của công ty.

    ReplyDelete
  9. Nhà tuyển dụng của các doanh nghiệp thường là lãnh đạo hoặc các cán bộ cấp cao, có kinh nghiệm tuyển dụng và khả năng tìm ra nhân tài cho công ty. Họ sẽ đứng ra đăng tin trên trang tuyển dụng việc làm, nhận hồ sơ của các ứng viên rồi tạo ra các cuộc phỏng vấn để chọn ra người thích hợp nhất.

    Việc tuyển dụng nhân sự có vai trò cực kỳ quan trọng đối với hoạt động của doanh nghiệp. Nhờ quá trình này, doanh nghiệp mới có thể tìm ra những người mới có đầy đủ năng lực, có thể đóng góp nhiều cho sự phát triển của công ty.

    ReplyDelete
  10. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  11. Công việc lao động phổ thông hiện nay đã nở rộ ngày càng nhiều với hàng loạt tin trên cac trang tuyen dung mien phi ở các vị trí khác nhau. Chính những thông tin tuyển dụng việc làm phổ thông này đã giải quyết được rất nhiều nhu cầu việc làm của phần đông nhân sự tại các tỉnh thành khác nhau.

    Thậm chí, có những công việc làm phổ thông hiện nay còn rất thiếu nhân sự như các vị trí giúp việc khi mà gia chủ phải bỏ ra cả triệu đồng vẫn không tìm được người. Bên cạnh đó, các công trường, nhà máy. Khu công nghiệp mọc lên rất nhiều cũng là nơi thu hút được số lượng nhân sự tìm việc làm lao động phổ thông rất cao.

    ReplyDelete
  12. Horoscope - Giải mã bí mật về 12 cung hoàng đạo chính xác nhất hôm nay | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học xung quanh 12 cung hoàng đạo.
    https://webtintuc.com/tu-vi/horoscope

    ReplyDelete
  13. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  14. Để biết chuyển phát nhanh j&t tuyển dụng có mức lương cao không thì bạn hãy tham khảo kĩ các thông tin trên mạng để cân nhắc lựa chọn vị trí có thu nhập như mong muốn nhé.

    Bên cạnh đó,J&T sẽ dựa vào một mẫu cv xin việc thật chuyên nghiệp của ứng viên để có thể đưa ra được những đánh giá bước đầu về ứng viên đó. Do vậy, một CV xin việc của ứng viên cần phải có thật nhiều sáng tạo trong đó. Viết CV càng ấn tượng bao nhiêu thì cánh cửa tới với công việc mơ ước của bạn sẽ càng rộng mở hơn bấy nhiêu.

    ReplyDelete
  15. Sinh năm 1972 mệnh gì
    Theo ngũ hành, người sinh năm 1972 thuộc mệnh Mộc – Tang Đố Mộc – Gỗ Cây Dâu. Trong đó:
    Tương sinh: Hỏa, Thủy
    Tương khắc: Thổ, Kim

    ReplyDelete
  16. Đọc truyện online, đọc truyện đọc truyện chữ, truyện hay tại trang truyentr.com. Website luôn cập nhật những bộ truyện mới thuộc các thể loại đặc sắc như truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, hay truyện ngôn tình một cách nhanh nhất. Hỗ trợ mọi thiết bị như di động và máy tính bảng. List tiểu thuyết truyện ngôn tình hay đã hoàn và nhiều truyện mới cập nhật, ngược, sủng, hiện đại, cổ đại, full trên trang truyệntr để đọc truyện ngôn tình hay.

    ReplyDelete
  17. Doc ngay danh sach Truyen kiem hiep, truyen chuong chon loc voi nhung tac pham vo hiep noi tieng tai trang truyentr. Doc truyen kiem hiep xoay quanh cac nhan vat giang ho tren con duong bao an, bao oan, hoc tap bi kip vo cong, tranh doat bao kiem, phieu luu, truy duoi, chem giet... day nguy hiem, thach thuc va co hoi trong vo lam giang ho.

    ReplyDelete
  18. Hàng nghìn mẫu civi xin viec xin việc ấn tượng được cập nhật mới nhất tại Timviec.com.vn. Tạo CV xin việc online miễn phí đẹp, chuyên nghiệp theo ngành nghề giúp tăng cơ hội trúng tuyển.

    ReplyDelete
  19. Ootbmarketing cung cấp dịch vụ Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thể hiện giá trị cốt lõi, xây dựng hình ảnh thương hiệu thân thiện, gần gũi trong mắt khách hàng. Bộ nhận diện là ấn phẩm không thể thiếu để đồng bộ thông điệp, giá trị giữa các ấn phẩm truyền thông, marketing và bán hàng. Tăng độ nhận diện trong mắt khách hàng, tạo dựng niềm tin và uy tín. Hãy liên hệ với Ootbmarketing để được tư vấn miễn phí, chọn giải pháp thiết kế tiết kiệm, phù hợp với doanh nghiệp của bạn nhé.

    ReplyDelete